Le Labo Santal 33

Viết đánh giá
Tình trạng: Còn hàng
4.200.000₫

Về Santal 33, nếu chưa quen, bạn sẽ bị ngộp bởi rất nhiều note hương phức tạp và không mấy khi được rõ ràng trong nước hoa như Diên vỹ, Bạch đậu khấu, Da thuộc, … Cảm quan ban đầu có thể quá dạt dào hương nhưng rồi ai cũng tự nhiên bị cuốn vào Santal 33 lúc nào không hay. Mùi hương thể hiện rõ sự quyền lực bằng note Đàn hương sang trọng, mùi da thuộc như một chiếc túi da đắt tiền. Santal 33 cho bạn đặc quyền được toả sáng giữa 1 đám đông và không hoà lẫn vào ai...

Dung lượng
Hãy gọi Liên hệ 0333224224
Hiện tại có người đang xem sản phẩm này


Santal 33 - Tuyệt tác trăm năm!
Le Labo
Frank Voelkl - 2011
---
   Một mình giữa thảo nguyên rộng lớn miền Viễn Tây nước Mỹ, ánh lửa trại lấp loáng hắt trên mặt người ngồi trầm ngâm, dưới bầu trời đêm xanh thẳm. Tự do khỏi xã hội tấp nập, người chen người. Hành trình càng gần tới biên cương càng kỳ thú. Thiên nhiên hùng vỹ như một giấc mơ. 

   Trong niềm cảm xúc ấy Santal 33 ra đời. Đánh thức giấc mơ tưởng đã biến mất như cái giá của sự trưởng thành.

   Gỗ, da thuộc, cói giấy, long diên hương, khói... phong trần, mộc mạc. Violet, diên vỹ, bạch đậu khấu, hổ phách, xạ hương... như vòng tay êm, trái tim ấm sau vẻ lạnh lùng. Tuyệt tác hương độc nhất vô nhị chạm vào cảm xúc thời đại, chạm tới trái tim triệu người!

   "Nếu Santal 33 là một người đàn ông thì nam giới mong mình chính là anh ấy và nữ giới sẽ ước mơ anh ấy là một nửa của đời mình."

    11 năm không dài, Santal 33 trở thành biểu tượng toàn cầu, chai nước hoa cao cấp chắc chắn sẽ là di sản bền lâu để nhiều năm về sau mọi người còn kể tiếp những câu chuyện bất tận về tinh thần Mỹ dạt dào.
---
   Santal 33 là sự khoáng đạt Mỹ lạ kỳ. Gỗ thơm tỏa lồng lộng. Các note hương gỗ, da thuộc, cói giấy, xạ hương mạnh mẽ va vào nhau, giao thoa, hòa làm một. Ngửi vừa phức tạp vừa đơn giản, vừa rắn rỏi vừa mượt mà. Kỳ lạ nhưng cuốn hút, không hề khó dùng. Sự độc đáo chưa từng có, không gắn với một ý niệm hay định kiến nào sẽ gợi lên nơi mỗi người mỗi cảm xúc riêng.

   Nhân vật chính xuyên suốt của mùi hương phi thường này là Gỗ Đàn Hương Úc: cay, sắc lẹm, góc cạnh, khô khói, không kem ngọt như gỗ đàn hương Ấn Độ. Bạch đậu khấu mở đầu xanh the, rồi combo (gỗ [đàn hương/tuyết tùng] - da - xạ - khói) giúp Santal 33 hào hoa tỏa rạng. Hậu vị với Amboxan như ánh hổ phách sáng soi lên hợp hương gỗ quý.

   33 nguyên liệu được tài tình định lượng và điều chế công phu. Có người ngửi ra nét xanh đắng thì đó chính là hiệu ứng khi kết hợp tinh dầu hạt cà rốt và rễ cây diên vỹ, thêm khía cạnh animalic của gỗ. Có người liên tưởng tới không gian của xưởng cưa, của những lá gỗ bào... thú vị.

   Điểm cộng nữa đó chính là độ lưu hương ấn tượng và tỏa hương tốt.

   Trong thế giới của những chai nước hoa đẹp nhưng mùi hương vô hồn. Santal 33 chọn cách ngược lại: chai nước hoa tối giản nhưng mùi hương phi thường và lay động. Sau tất cả, nước hoa cần mở ra cánh cửa tới một miền cảm xúc mới lạ, để người dùng tận hưởng và tự tin mặc trên người.

   Le Labo từ ngày đầu đã nói vui (và thật chứ không đùa) rằng các ngôi sao cũng phải bỏ tiền mua chứ chúng tôi không nhờ họ quảng bá. Và danh sách các sao hạng A mê Santal 33 ngày một dài: từ Alexa Chung, J.Lo, Ryan Reynolds, Meghan Markle tới Brad Pitt, Justin Bieber...

   Bí mật nhỏ khiến Santal 33 không có bản dupe nào hoàn hảo chính là ở Santal - mọi sự bắt chước đều thô kệch để đạt được cái hay lạ thường, lưu hương thật lâu. Một trong 2 nhà sáng lập của Le Labo từng khiêm tốn nói "Ngay trong những giấc mơ ngông cuồng nhất chúng tôi cũng không bao giờ nghĩ tác phẩm hương này tạo ra được làn sóng chấn động như vậy. Có lẽ do chúng tôi thiếu tự tin, ít trí tưởng tượng nhưng thực sự bạn sẽ chẳng thể nào biết được điều gì sẽ âm vang trong lòng công chúng - bạn chỉ biết làm ra mùi hương tốt nhất và để nó tự bước trên đường đời."
---
    Khi bạn đọc đến đây, bạn chính là người ALAND/BLDV vô cùng thương quý. Có sự ủng hộ của bạn, thế giới nước hoa cao cấp và nghệ thuật mới thành hình và phát triển như hiện giờ.

    Mời bạn đọc thêm một câu chuyện nữa.
---
   Chuyện kể rằng, năm 2006 khi hai người bạn xuất thân từ mảng nước hoa của L’Oréal, Fabrice Penot and Eddie Roschi, thành lập thương hiệu Le Labo với 10 mùi hương và một loại nến thơm có mùi gỗ đàn hương (Santal 26). Vì sau hàng trăm lần thử nghiệm chưa ưng ý nên nước hoa mùi gỗ đàn hương chưa ra đời mà được chuyển thể thành nến (trong túi hai người còn mỗi 300 đô la cuối, đủ để sản xuất nến mà thôi).

   Ban đầu mọi người yêu nước hoa và nến bán ế nhất. Hai người quyết định sau khi giao hàng cho một khách sạn đặt buôn thì tặng chỗ còn lại cho giám đốc mảng mỹ phẩm của tạp chí W. Không ngờ, khách tới khách sạn mê mẩn mùi nến thơm và tìm đến cửa hiệu Le Labo đặt mua, trong 2, 3 năm sau đó, doanh thu của nến Santal 26 chiếm 70% doanh thu của Le Labo. Thậm chí J.Lo còn đặt hàng đều hàng tháng khoảng 50-100 đến 200 hũ nến này.

   Bốn năm sau, xịt phòng được ra mắt và hai nhà sáng lập vẫn chưa có ý định về nước hoa mặc bao lời đề nghị. Trong một chiều hè tháng 6, 2010 Penot đứng chung xem World Cup tại một góc đường với đám đông người hâm mộ bóng đá. Có mùi nước hoa gì đó rất thơm từ một anh chàng người Pháp đứng trước, tò mò Penot tiến sát lại, tận hưởng mùi thơm xuất thần. Lấy can đảm hỏi anh chàng ấy dùng loại nước hoa nào và anh ta trả lời hơi ngại ngùng "Đây không phải nước hoa đâu, là xịt phòng đấy, tôi mua tại một cửa hiệu trên đường Elizabeth." "Wow, Santal 26" Đầu óc choáng váng, Penot không thể tin rằng người tạo ra cái mùi thơm thiên đường đó lại chính là mình.

   Một cú điện thoại lập tức tới Roschi. "Hóa ra tác phẩm gỗ đàn hương của mình đã  tỏa thơm khắp lối rồi. Gần tới đích rồi." Họ quay trở lại gặp nhà điều chế Frank Voelkl, người bắt đầu Santal và còn dang dở, người tuy Santal ngày ấy không thành hình nhưng vẫn giữ một chai để dùng và nhận được rất nhiều lời khen tặng. Voelkl đã cùng 2 nhà sáng lập trong một vài tuần sau tạo ra Santal 33, hoàn thiện thêm để cho ra bản cuối "sâu thẳm nhưng dễ chịu". 2014 (7 năm sau), hai người bạn bán Le Labo cho Estée Lauder với giá 60 triệu đô la. Chưa bao giờ dám mơ lớn lao tới vậy, Penot và Roschi vẫn điều hành toàn bộ, tập trung vào sáng tạo và tận dụng sự hỗ trợ tài chính và mạng lưới phân phối chuyên nghiệp của công ty mẹ.

   Chính chủ tịch của Estée Lauder, John Demsey nói rằng "Santal 33 là mùi hương biểu tượng cho thế hệ chúng ta, nam và nữ". Cùng với Frederic Malle, hai thương hiêu như hai viên kim cương quý cả tập đoàn tự hào.

   Từ một thương hiệu nhỏ bé, từ một mùi hương tưởng chừng chỉ nằm trên bản thảo, không hoàn thiện, Santal 33 trở thành tuyệt tác trăm năm.

   Không dám mơ lớn vậy, ALAND/BLVD chỉ mong mỏi rằng, mình sẽ ở đó, một vị trí nhỏ trên thị trường để được kể mọi người nghe về thế giới hương thơm kỳ thú!

   - from us, with LOVE -

 

ALAND mở hộp Le Labo Santal 33

 

 

ALAND chiết Le Labo Santal 33

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
Giao hàng trong nhanh chóng.

Giao hàng trong nhanh chóng.

Freeship với đơn hàng trên 2.000.000
Bảo đảm chất lượng

Bảo đảm chất lượng

Chỉ kinh doanh những sản phẩm nổi tiếng thế giới.
Hỗ trợ 24/7

Hỗ trợ 24/7

Hotline Hà Nội: 0948680101 Hotline Sài Gòn: 0888010181
Sản phẩm chính hãng

Sản phẩm chính hãng

Bồi thường gấp 50 lần nếu là hàng giả.

Sản phẩm bán chạy

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav
icon icon